Đội Tuyển Việ Nam dừng bước ở bán kết AFF Cup 2016

Share it:
Đêm qua những giọt nước mắt đã rơi, những nụ cười đã tắt. Hy vọng sau những sự cố và vô số lần thất bại, đội tuyển Việt Nam có thể rút ra được những bài học và thay đổi tốt hơn bởi các cổ động viên chưa bao giờ từ bỏ các bạn. 
"Tạm biệt chiếc áo mà tôi trân trọng nhất. Xin cảm ơn vì tất cả", Thành Lương viết trên trang facebook cá nhân đêm qua 7/12.
Trước lúc đó, anh và các đồng đội nhận trận hòa 2-2 với Indonesia ở bán kết lượt về. Kết quả này không đủ để tuyển Việt Nam đi tiếp, do đã chịu thua 1-2 ở lượt đi. Tổng cộng Việt Nam nhận về kết quả chung cuộc 3-4 và phải dừng bước tại đây.
Thi đấu cực kỳ nỗ lực suốt 120 phút nhưng tuyển Việt Nam vẫn phải chấp thuận dừng cuộc chơi trong nuối tiếc bởi những lỗi cá nhân khó hiểu của hàng phòng ngự.
Bàn thua và thẻ phạt không đáng có
Một khuân mặt tích cực về cả tinh thần và lối chơi được tuyển Việt Nam biểu thị xuyên suốt cuộc chiến, đó là điều không thể bàn bào chữa.
Thua trước 1-2 ở lượt đi, thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng dồn lên phía trước ngay sau tiếng còi khai cuộc, trong khi việc Indonesia chủ động lùi sâu cũng là điều kiện để thầy trò Hữu Thắng không mấy khó khăn kiểm soát thế trận.
Dù vậy, tuyển Việt Nam trải qua 45 phút trước tiên bế tắc khi mọi những đường lên bóng đều bị đánh bật khi tiếp cận khu vực 1/3 cuối sân của đối thủ.

Tìm hiểu thông tin, cá độ bóng đá: http://bit.ly/2hbXl7v
Theo dõi các trận đánh bóng khác: cờ bạc bóng đá trực tuyến
Chơi game bài online: poker việt nam
Share it:
Next
Posting Lebih Baru
Previous
This is the last post.

cá độ bóng đá

cờ bạc bóng đá trực tuyến

Post A Comment:

0 comments: